Cho thuê văn phòng tại IBC Building Quận 1

Thông tin chung về IBC Building:

IBC Building là tòa nhà cho thuê văn phòng tại Quận 1, tọa lạc tại đường Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1. Sở hữu vị trí đắc địa tại một trong những tuyến đường đắt giá nhất của khu vực, tiếp giáp quảng trường Mê Linh, đường Hai Bà Trưng, Tôn Đức Thắng, Phan Văn Đạt và Mạc Thị Bưởi. Trong tương lai, khi hệ thống tàu điện ngầm đi vào hoạt động, giao thông tại khu vực này sẽ càng thuận tiện.

Phối cảnh IBC Building Quận 1
IBC Building được thiết kế với gam màu xanh của kính làm màu chủ đạo, kết hợp với màu xám trắng của đá ốp, tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác hiện đại và thoáng mát. Hệ thống các tiện ích thiết yếu như điện, nước,… toàn bộ tòa nhà rất đầy đủ, phục vụ nhu cầu thuê của khách hàng. Ngoài ra, khu văn phòng được thiết kế với gam màu vàng của tường làm chủ đạo, tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác hiện đại.

Vị trí đắc địa của tòa nhà:

Đường Công Trường Mê Linh là đường 1 chiều, tuyến đường ít kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm. Với địa thế nằm ngay bên cạnh sông Bạch Đằng, gần với những cây cầu giao thông trọng yếu như cầu Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn, cầu Tân Thuận, cầu Ông Lãnh và cầu Calmette; lưu thông thuận lợi sang Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận Phú Nhuận và Quận Bình Thạnh.

– Cách Nhà hát Thành Phố chỉ khoảng 5 phút đi xe máy;
– Từ tòa nhà đến Parkson Lê Thánh Tôn tầm 5 phút đi xe máy;
– Tòa nhà cách Vinatex Tower tầm 10 phút đi xe máy.

Thiết kế của tòa nhà IBC Building:

IBC Building hứa hẹn thổi một luồng gió mới vào thị trường văn phòng cho thuê trên địa bàn, với quy mô 6 tầng dành cho thuê văn phòng. Bên cạnh đó là những dịch vụ phục vụ cho nhu cầu giải trí, môi trường và cảnh quan cho khu vực trung tâm thành phố.Đặc biệt, trong tòa nhà được trang bị hệ thống điều hòa không khí tiết kiệm năng lượng. Diện tích một sàn văn phòng lên đến 1.100 m2 diện tích cho thuê linh hoạt từ 20 m2 đến 220 m2.
Hình chụp diện tích trống không vướng cột

– 1 hầm để xe đáp ứng đủ nhu cầu làm bãi đổ xe máy của toàn khối văn phòng;
– 1 phần tầng trệt được sử dụng làm sảnh lễ tân;
– 4 tầng cao được sử dụng làm văn phòng cho thuê;
– 1 thang máy tốc độ cao + 1 thang bộ;
– 2 WC nam nữ riêng biệt mỗi tầng.

Khu văn phòng được trang bị thang máy tốc độ cao, camera an ninh quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến

Phương thức thành toán và giá khi thuê văn phòng:

– Ngoài giá thuê 17USD/m2/tháng quý khách hàng phải trả thêm một số phí như sau:

+ Phí dịch vụ: 6USD /m2/tháng;
+ VAT: 10%;
+ Chi phí gửi xe: Xe máy: 8USD/tháng, ô tô: 140USD/tháng;
+ Tiền điện: tính theo giá điện nhà nước.;

– Chi phí làm việc ngoài giờ: Thỏa thuận giữa 2 bên.

Quý khách có nhu cầu thuê cho thuê văn phòng Quận 1, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về IBC Building cũng như những tòa cao ốc trên địa bàn thành phố.

Địa chỉ liên hệ: Công ty TNHH PDNOffice.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho thuê văn phòng Sagofa Building tại Quận 1

Văn phòng cho thuê quận 1 Mai Sơn Building giá 19$/m2

Văn phòng cho thuê tại Vietnam Inn Saigon Quận 1