Văn phòng cho thuê tại Vietnam Inn Saigon Quận 1

Thông tin chung về tòa nhà văn phòng Vietnam Inn Saigon:

Vietnam Inn Saigon là tòa cao ốc văn phòng cho thuê Quận 1 có giá cho thuê là 12USD/m2, tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Lai, Phường Bến Thành. Cao ốc gồm 7 tầng, tầng hầm rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu làm bãi đỗ, với gam màu xanh của kính làm chủ đạo, kết hợp với màu trắng, vàng và xám của đá ốp, tạo cho tòa nhà cảm giác hiện đại và thông thoáng.


Phối cảnh Vietnam Inn Saigon Quận 1
Tòa nhà được xếp hạng C dựa theo tiêu chí đánh giá phân hạng văn phòng. Với diện tích văn phòng linh hoạt, giá thuê phải chăng cùng nhiều tiện ích phù hợp cho việc thuê văn phòng, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp.

Vietnam Inn Saigon được bao quanh bởi hàng loạt các cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 cao cấp, cũng như hàng loạt các trung tâm thương mại, nhà hàng lớn trong khu vực, việc thuê văn phòng tại đây giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ như mua sắm, giải trí, ẩm thực…

Vị trí của tòa nhà Vietnam Inn Saigon:

Vietnam Inn Saigon sở hữu vị trí đắc địa tại một trong những tuyến đường đắt giá nhất của khu vực, tiếp giáp đường Nguyễn Trãi, Tôn Thất Tùng, Nguyễn Văn Tráng và Phạm Hồng Thái. Trong tương lai, khi hệ thống tàu điện ngầm đi vào hoạt động, giao thông tại khu vực này sẽ càng thuận tiện.

– Cách Cầu Ông Lãnh 5 phút đi xe máy;
– Và cách Chợ Thái Bình 5 phút đi xe máy;
– Đi đến khách sạn Tường Việt Building tầm 10 phút đi bộ.

Thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê Đường Lê Lai – tuyến đường 2 chiều, nơi đây ít kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm. Lưu thông thuận lợi sang Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận Phú Nhuận và Quận Bình Thạnh.

Kết cấu của tòa nhà:

Vietnam Inn Saigon có tổng diện tích sử dụng 1.400 m2, diện tích mỗi sàn là 200 m2. Ngoài ra với khuôn viên rộng thoáng trước tòa nhà tạo nên không gian thoáng đãng, rộng rãi cho nhân viên cũng như khách hàng đến giao dịch.



Phía trước mặt tòa nhà

– 1 tầng hầm đáp ứng đủ nhu cầu làm bãi đổ xe cho cả ô tô lẫn xe máy của toàn khối văn phòng;
– 1 tầng trệt được sử dụng như sảnh lễ tân;
– 7 tầng văn phòng cho thuê;
– 1 thang máy rộng rãi với tải trọng lớn.
– 2 wc tiện nghi và sạch sẽ.

Tòa nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, vừa tận dụng được không gian làm việc tối đa, vừa tạo được sự phóng khoáng và gần gũi với thiên nhiên. Khu văn phòng được trang bị thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, hầm đậu xe rộng rãi hiện đại, máy phát điện dự phòng 100% công suất, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, điện thoại, đường dây internet tốc độ cao… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên tại sảnh lễ tân cũng như an ninh bảo vệ tòa nhà rất thân thiện và niềm nở.

Phương thức thanh toán và giá cả tại Vietnam Inn Saigon:

– Ngoài giá thuê 12USD/m2/tháng quý khách hàng phải trả thêm một số khoản như sau:

+ Phí dịch vụ: 3USD/m2/tháng (Chi phí dịch vụ bao gồm phí quản lý, nước sinh hoạt);
+ VAT: 10%;
+ Chi phí gửi xe: Xe máy: 6USD/m2/tháng, ô tô: 160USD/m2/tháng;
+ Tiền điện được tính: có đồng hồ riêng, theo giá nhà nước;

– Chi phí làm việc ngoài giờ: Thỏa thuận giữa 2 bên.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu các cao ốc văn phòng cho thuê hạng C tại Quận 1, hãy liên lạc với chúng tôi ngay để được tư vấn trực tiếp về tòa nhà. Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí về các thông tin chi tiết một cách nhanh chóng nhất.

Địa chỉ liên hệ: Công ty TNHH PDNOffice.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho thuê văn phòng Sagofa Building tại Quận 1

Văn phòng cho thuê quận 1 Mai Sơn Building giá 19$/m2