Văn phòng cho thuê tại Vinafood Tower Quận 1

Thông tin chung về tòa nhà Vinafood Tower:

Vinafood Tower là tòa nhà văn phòng cho thuê Quận 1 tọa lạc tại Đường Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1. Là một tòa văn phòng sang trọng, đa dạng tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc có giá 23USD/m2/tháng.

Phối cảnh Vinafood Tower Quận 1
Vinafood Tower được thiết kế, thi công bởi những công ty chuyên nghiệp theo đúng tiêu chuẩn chất lượng cùng với sự giám sát chặt chẽ ngay từ lúc khởi công. Hệ thống các tiện ích thiết yếu như điện, nước,… toàn bộ tòa nhà rất đầy đủ, phục vụ nhu cầu thuê của khách hàng. Không những thế, khu văn phòng được thiết kế với gam màu vàng của tường làm chủ đạo, tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác hiện đại.

Vị trí đắc địa của tòa nhà:

Vinafood Tower tọa lạc tại Đường Trần Hưng Đạo là một trong những tuyến đường trọng yếu tại Quận 1, nối liền giữa Quận 1 với Quận 5 và cắt ngang những tuyến đường chính của Quận 1 như Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Tri Phương, Lê Hồng Phong, Nguyễn Thái Học…

Đoạn Trần Hưng Đạo là đoạn đường hai chiều, với 4 làn xe. Đây cũng là tuyến đường rất hiếm khi kẹt xe, lưu thông thuận lợi sang Quận 5, Quận 8, Quận 3, Quận 4, Quận 10 và các khu vực lân cận.

– Cách ĐH Sư Phạm TPHCM khoảng 5 phút đi xe máy;
– Từ Văn phòng Công chứng Gia Định chỉ cần 5 phút đi bộ;
– Tòa nhà cách HT Building tầm 10 phút đi xe máy.

Thiết kế của tòa nhà Vinafood Tower:

Vinafood Tower là tòa nhà tiêu chuẩn hạng A, quy mô 15 tầng, 1 tầng hầm, 3 thang máy, 2 tầng trệt . Đặc biệt, trong tòa nhà được trang bị hệ thống điều hòa không khí xanh và tiết kiệm năng lượng. Diện tích một sàn văn phòng  lên đến 18.000 m2 diện tích cho thuê linh hoạt từ 200 m2 đến 600 m2.

Tòa nhà tọa lạc tại con đường trọng yếu
Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, khu văn phòng tiết kiệm năng lượng theo đúng tiêu chuẩn thiết kế kiến trúc xanh thân thiện với môi trường và không khí trong tòa nhà. Hệ thống thang máy được bố trí khoa học với hệ thống thang máy riêng biệt dành cho khu văn phòng. Tòa nhà được trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho khu văn phòng theo tiêu chuẩn quốc tế như : Đường truyền internet tốc độ cao, hệ thống kết nối điện thoại, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn hàng đầu, máy phát điện dự phòng 5000KVA đảm bảo 100% công suất, đội ngủ quản lý chuyên nghiệp và dịch vụ bảo vệ 24h/7.

Phương thức thành toán và giá khi thuê văn phòng:

– Ngoài giá thuê 23USD/m2/tháng quý khách hàng phải trả thêm một số phí như sau:

+ Phí dịch vụ: 3USD/m2/tháng;
+ VAT: 10%;
+ Chi phí gửi xe: Xe máy: 250.000đ /tháng, ô tô: 2.500.000đ /tháng.
+ Tiền điện: tính theo giá điện nhà nước.

– Chi phí làm việc ngoài giờ: Thỏa thuận giữa 2 bên.

Giá thuê của tòa nhà văn phòng khá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung của các cao ốc văn phòng cho thuê tại quận 1 cùng khu vực. Bên cạnh đấy, với những thuận lợi về vị trí địa lý và tiện ích mang lại, nơi đây hứa hẹn sẽ đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng kể cả trong bối cảnh thị trường cho thuê văn phòng tại Sài Gòn đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.

Quý khách có nhu cầu văn phòng cho thuê hạng A Quận 1, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về Vinafood Tower cũng như những tòa cao ốc khác tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ liên hệ: Công ty TNHH PDNOffice.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cho thuê văn phòng Sagofa Building tại Quận 1

Văn phòng cho thuê quận 1 Mai Sơn Building giá 19$/m2

Văn phòng cho thuê tại Vietnam Inn Saigon Quận 1